Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Dàn sao Việt “bùng cháy” cùng pool party


Tham gia trình diễn tại Pool Party (tiệc bể bơi) , giọng ca nổi tiếng người Hà Nội đã có những màn phô diễn vũ đạo cực kì ấn tượng, bên cạnh đó, cô còn “đốt cháy” sân khấu khi để lộ 3 vòng cực chuẩn bằng bộ biniki được thiết kế riêng.


Pool party lần này được Thế Giới Di Động tổ chức cho khách hàng trải nghiệm thực tế những tính năng ưu việt của sản phẩm mới Note 7 . Ngoài Hoàng Thùy Linh, buổi tiệc còn có sự góp mặt của MC Phan Anh và hàng loạt các mỹ nhân như Hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Trang Khiếu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cả 3 đều tranh thủ khoe vẻ đẹp trời phú qua những bộ cánh sexy, đúng chất “bể bơi”.


Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu.


Cô khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi diện bộ bikini một mảnh và trình diễn những vũ đạo hút mắt. Dance, EDM vẫn luôn là thế mạnh của nữ ca sỹ, cô mang đến chương trình những hit quen thuộc là High, I gonna break,… Với âm thanh, ánh sáng được dàn dựng công phu hòa cùng giọng hát điêu luyện, Hoàng Thùy Linh đã thực sự chinh phục tất cả mọi người.

Xuất hiện từ khá sớm với trang phục khỏe khoắn, người mẫu Trang Khiếu cũng nhanh chóng hòa mình vào không khí sôi động của bữa tiệc. Quán quân Vietnam’s next top model mùa đầu tiên có dịp khoe thân hình “chuẩn mẫu” khi mix áo tắm màu hồng-đen phong cách Pop art kết hợp với jeans ngắn. Người đẹp còn tinh nghịch diện tất dài theo đúng trào lưu.



Trang Khiếu là một trong số ít những người mẫu thành danh từ con số 0 tròn trĩnh. Sau hơn 6 năm gắn bó với thời trang, người đẹp Bắc Giang hiện nay có thân hình và gương mặt khiến nhiều đồng nghiệp phải ao ước.


Chân dài tạo dáng vui nhộn cùng khán giả

Hoa hậu Ngọc Diễm cũng rất “mát mẻ” và năng động với áo sơ mi trắng cột cao khoe vòng eo con kiến. Bà mẹ một con xuất hiện rạng rỡ và “dính như sam” với MC Phan Anh. Cặp đôi đã từng dẫn chung nhiều chương trình, gần đây nhất là Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015. Ngoài đời cả 2 là cặp bạn thân vô cùng gắn bó.



Ngọc Diễm và Phan Anh vui vẻ selfie cùng nhau.

Dù bận rộn với lịch quay và các dự án phim mới, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tranh thủ xuất hiện tại sự kiện lần này. Gần như suốt phần đầu chương trình người ta đều bắt gặp cô vui vẻ trải nghiệm sản phẩm cùng người hâm mộ. Người đẹp không giấu nổi sự hào hứng: “Đôi khi bận rộn quá mình cũng phải giải trí một xíu. Tôi đang cảm thấy rất sảng khoái vì được đắm mình trong không gian cực kì sôi động của event lần này, pool party là một hình thức khá mới mẻ mà mình ít khi được trải nghiệm”.



“Ngọc nữ” mới của làng điện ảnh cũng chia sẻ thêm cô là người yêu công nghệ và rất hứng thú với các tính năng mới của Samsung Galaxy Note 7 như mỏng, nhẹ, ghi chú được dưới nước hay bút S pen.

Tại sự kiện lần này, nhiều hoạt động vui chơi dưới nước cũng được diễn ra. Không khí buổi tiệc khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú và không ngại bẩn, ngại ướt “dấn thân” xuống hồ bơi để cùng trải nghiệm. Ngay cả MC Phan Anh cũng rất dí dỏm: “Tôi có mặc đồ bơi, chỉ là khán giả chưa được thấy thôi. Mọi người có muốn tôi bơi cùng không ạ?”



Trải nghiệm sản phẩm mới ngay dưới bể bơi


MC Phan Anh hài hước khi “dọa” sẽ thay đồ bơi ngay trên sân khấu

Không chỉ có những người nổi tiếng, khách mời tham dự Pool party lần này cũng rất hào hứng trải nghiệm nhiều tính năng của chiếc điện thoại mới. Cảnh báo “Bạn sẽ ướt khi tham gia chương trình” không những không làm mọi người phải dè chừng mà còn khiến không khí thêm phần sôi động.




Dàn người mẫu ướt sũng nhưng vẫn tươi cười tạo dáng cùng chiếc phone bị “nhúng nước”.

Tổ chức theo hình thức Pool Party sôi động và mới lạ, sự kiện trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Note 7 do Thế Giới Di Động tổ chức lần này đã thực sự khiến người xem “đã mắt, đã tai” và có những trải nghiệm cực kì thú vị cùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7. Chiếc smartphone này sẽ chính thức được bán tại hệ thống Thế giới di động và Điện máy Xanh từ ngày 19/8 rộng rãi trên hơn 1.200 siêu thị toàn quốc. Với nhiều tính năng nổi bật như màn hình cong linh hoạt, chống nước, bộ nhớ trong lên đến 64 GB,… thiết bị công nghệ mà Samsung mới vừa giới thiệu chắc hẳn sẽ nâng “chuẩn smartphone” của người tiêu dùng lên một tầm cao mới.

Nguồn : dantri.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dàn sao Việt “bùng cháy” cùng pool party Rating: 5 Reviewed By: Unknown