Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Mẹo hay trị hôi nách hiệu quả bằng muối tinh



Dựa vào đặc tính sát trùng, khử khuẩn này mà người ta cũng có thể dùng muối như một cách chữa trị bệnh hôi nách. Chữa hôi nách bằng muối thực chất là lợi dụng đặc tính của muối để loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt da và hạn chế sự xâm nhập, phân hủy mồ hôi của vi khuẩn để giảm mùi hôi nách.


Cách trị bệnh hôi nách hiệu quả bằng muối tinh là 1 trong những phương pháp chữa hôi nách an toàn, hiệu quả và rẻ tiền nhất. Với cách này, mùi hôi ở nách sẽ bị biến mất, bạn không còn cảm thấy khó chịu với chính mùi hôi cơ thể của mình nữa.

Trước khi trị hôi nách vĩnh viễn bằng muối thì nên vệ sinh vùng nách cho thật sạch. Dùng khăn sạch thấm dung dịch nước muối rồi lau vùng nách bị đổ mổ hôi để tiêu diệt và ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn giúp loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả, đồng thời hạn chế vi khuẩn gây ra mùi hôi nách. Có thể rắc một chút muối tinh vào chậu quần áo hoặc máy giặt để khử mùi do mồ hôi để lại trên quần áo.

Cách chữa hôi nách bằng muối cũng như chữa hôi nách bằng các phương pháp thiên nhiên khác, chúng đều cần có quá trình và thời gian tác động lâu dài để tạo được hiệu quả. Tuy nhiên, chữa hôi nách bằng muối chỉ có thể áp dụng cho các trường hợp hôi nách nhẹ và cũng chỉ có tác dụng tạm thời chứ không xử lí triệt để nguyên nhân gây hôi nách.

Đây là công nghệ điều trị hôi nách không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và tránh xâm lấn tối đa, cho hiệu quả tới hơn 95% và duy trif vĩnh viễn.


cach-tri-hoi-nach-bang-muoi-an

Muối là 1 khoáng chất, được con người sử dụng như một thứ gia vị tra vào thức ăn. Có rất nhiều dạng muối ăn: muối thô, muối tinh, muối iốt. Muối ăn là cần thiết cho sự sống của mọi cơ thể sống, bao gồm cả con người. Muối ăn tham gia vào việc điều chỉnh độ chứa nước của cơ thể. Ngoài ra người ta còn sử dụng muối như 1 cách chữa hôi nách triệt để.

Ban đầu nên vệ sinh vùng nách bằng chanh tươi. Hãy chà nhẹ xung quanh vùng da dưới cánh tay của mình liên tục trong 5 phút. Nước ép của trái chanh sẽ nhanh chóng tẩy nhẹ lớp tế bào chết cũng như bụi bẩn, tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông. Sau đó, bạn hòa khoảng 2 thìa cà phê muối vào nước khuấy đều lên và rửa thật sạch vùng nách.

Cách khử mùi hôi nách bằng muối này khá là đơn giản nhưng bạn cần phải thực hiện liên tục nhiều lần trong tuần mới duy trì hiệu quả. Muối mỏ có màu xám có tác dụng chữa bệnh hôi nách hiệu quả. Dùng muối tinh sẽ giúp át chế mùi hôi nách và muối tinh được coi như là một công thức để chữa bệnh hôi nách rất tốt mà lại tiết kiệm. Với giầy cũng vậy, có thể rắc trực tiếp 1 chút muối tinh vào trong giầy. Muối sẽ hút hết các mùi gây khó chịu và ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, nảy nở trong lòng giầy luôn nóng ẩm.


Nguồn : tuvangiambeo.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẹo hay trị hôi nách hiệu quả bằng muối tinh Rating: 5 Reviewed By: Unknown