Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Mẹo Hay Trị Hôi Miệng Đơn Giản Chỉ Với Cải Xôi


Cách trị hôi miệng đơn giản do trào ngược Axit dạ dày

Nguyên nhân gây ra tình trạng hơi thở có mùi không chỉ do răng miệng, các bệnh lý về dạ dày, viêm xoang, nóng trong... cũng có thể gây ra tình trạng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chữa hôi miệng do trào ngược axit dạ dày bằng cải bó xôi, bạn có thể áp dụng nếu nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh của bạn do bệnh lý dạ dày gây ra nhé!

tri-hoi-mieng-don-gian-bang-cai-xoi

cải bó xôi

Công dụng chữa hôi miệng do trào ngược axit dạ dày gây ra của cải bó xôi:

Trong cải bó xôi có chứa nhiều khoáng chất và vitamin, chính vì vậy cải bó xôi là loại thực phẩm rất tốt cho những người bị trào ngược axit dạ dày. Những khoáng chất trong cải bó xôi gồm selen và kẽm.

Selen là tác dụng bảo vệ thực quản, còn kẽm có khả năng kiềm chế sự tiết ra axit dạ dày do đó sử dụng cải bó xôi sẽ giúp hạn chế sự trào ngược axit dạ dày, hạn chế tình trạng ợ nóng - những nguyên nhân gây hôi miệng


Bên cạnh những khoáng chất trên, cải bó xôi còn cung cấp cho bạn 1 lượng chất xơ dồi dào, hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, từ đó rất hiệu quả trong việc giảm sự trào ngược axit dạ dày.

Để cải bó xôi đạt hiệu quả như mong muốn trong việc sử dụng làm cách chữa hôi miệng do trào ngược axit dạ dày bạn cần nên chế biến cải bó xôi ở dạng hấp, luộc hoặc ăn sống, không nên cho thêm các chất phụ gia làm béo.

Trào ngược axit dạ dày gây ra hôi miệng là tình trạng thường gặp hiện nay, chủ yếu do chế độ ăn uống không lành mạnh của người bệnh gây ra. Hy vọng với cách chữa hôi miệng đơn giản này sẽ giúp bạn phần nào cải thiện tình trạng bệnh và hơi thở của mình.

 Chúc bạn thành công!


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẹo Hay Trị Hôi Miệng Đơn Giản Chỉ Với Cải Xôi Rating: 5 Reviewed By: Unknown