Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách trang trí phòng ngủ chật trội trở nên thoáng đãng đẹp đẽ



Phòng ngủ nhỏ chỉ khoảng 15 m2 hay ít hơn nên bạn thường than phiền nó quá nhỏ để bài trí và đặt các đồ nội thất phòng ngủ không vừa. Vậy hãy xem cách trang trí phòng ngủ đơn giản dưới đây nó sẽ giúp bạn sống thoải mái trong không gian nhỏ bé đó.



Màu sắc cũng ảnh hưởng đến không gian cà phòng

Cách trang trí phòng ngủ của bạn thêm đẹp nhờ vào màu sắc

Thường thì với các phòng nhỏ thì màu sắc tươi mới thuộc gam màu lạnh là rất phù hợp. Những màu sắc này sẽ đánh lừa thi giác, giúp căn phòng thêm rộng ra so với thực tế song song đó nó cũng đem tới cảm giác vui tươi và đẹp mắt.

Mặt sàn sử dụng thảm có màu sắc trung tính, không rực rỡ, màu không được quá đậm hoặc quá nhạt, màu sơn tường nên nhạt hơn màu thảm sàn, nên trải thảm không kín hết căn phòng giúp có thể mở rộng không gian của mắt.


Sử dụng màu trần nhà và thảm nên tương đồng

Trần nhà thường dùng màu trắng, nó tương đồng với màu tường, khung cửa sổ. Rèm của sổ giống vời màu tường, màu sắc của các đồ nội thất nên hòa dịu, không quá sặc sỡ. Màu sắc tương phản sẽ làm căn phòng nhỏ đi do đó nên dùng màu nhạt là hợp lý nhất.

Cách trang trí phòng ngủ của bạn thêm đẹp với đồ dùng đa năng

Trong căn phòng nhỏ, khi cần thêm một đồ dùng nào cần phải xem tác dụng của nó có đa dụng hoặc đa năng hay chăng, không nên coi trọng tính năng lưu trữ hoặc sử dụng tốt nhất của nó. Bởi đồ dùng đa năng sẽ giúp ích rất nhiều và thuận tiên cho chủ nhân khi bố trí đồ dùng, mà nó còn giảm đáng kể không gian chiếm dụng.


Tủ âm tường là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế phòng nhỏ

Tủ âm tường là lựa chọn hợp lý nhất cho phòng ngủ nhỏ. Nó không chỉ chiếm ít không gian mà còn tính năng sử dụng rất tốt như lưu trữ đồ đạc.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm : Các cách trang trí phòng ngủ đẹp 

Nguồn : huongdancachlam.vn

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách trang trí phòng ngủ chật trội trở nên thoáng đãng đẹp đẽ Rating: 5 Reviewed By: Unknown