Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

12 cách sử dụng giấy ướt hữu dụng cho bé yêu trong cuộc sống thường ngày


Me yeu con giới thiệu 12 cách sử dụng giấy ướt hữu dụng trong cuộc sống thường ngày.

 



1. Giấy ướt có thể dễ dàng làm sạch nước mũi cũng như vụn thức ăn trên mặt bé, mà không làm tấy rát làn da mỏng manh của bé, nhất là vùng da quanh miệng, như nhiều loại giấy ướt thông thường khác.



2. Lau sạch tròng kính bằng một tờ giấy ướt rồi dùng khăn khô lau lại, kính của bạn sẽ sáng bóng và không còn vết bẩn.



3. Giấy ướt giúp ngăn ngừa các hiện tượng dị ứng, phát ban do đóng bỉm và dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da bé.



4. Tay bé dính đầy thức ăn? Mẹ đừng lo, giấy ướt sẽ giải quyết nhanh chóng và gọn sạch từng kẽ ngón tay của bé.



5. Bàn ăn, nhất là bàn ăn của bé thường để lại vết dính cũng như thức ăn rơi vãi, chỉ cần một vài tờ giấy ướt thôi, là bàn ăn đã lại sạch sẽ tinh tươm!



6. Hãy thử sử dụng giấy ướt thay vì bông tẩy trang thông thường. Mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm nhờ tính an toàn, diệt khuẩn và không lưu lại sợi bông trên mặt.



7. Mẹ hãy luôn mang theo một gói giấy ướt nhỏ xinh trong túi xách nhé. Những ngày hè nóng bức hoặc sau những hoạt động thể thao sôi nổi, giấy ướt sẽ giúp mẹ lau sạch mồ hôi và luôn cảm thấy thoáng mát, sạch sẽ.



8. Nếu me va be bị dị ứng với mùi hương, phấn hoa, bụi bẩn mà lại đang bị cảm cúm, hãy yên tâm khi sử dụng giấy ướt LEC với thành phần 99,9% nước tinh khiết.



9. Mỗi khi bé vứt đồ chơi, cắn răng, ti giả lung tung dưới sàn nhà, hãy nhanh chóng lau sạch ngay những bề mặt tiếp xúc trực tiếp với bé bằng giấy ướt.



10. Mẹ cho bé bú và cảm thấy dính dấp, ẩm ướt? Giấy ướt sẽ giúp mẹ vệ sinh nhanh chóng và làm dịu đầu ti bị rạn, đau nhức của mẹ.



11. Vệ sinh đồ dùng trong nhà! Lau sạch bụi bẩn trên bàn, ghế, khung ảnh, kệ bếp, tủ lạnh, v.v…!



12. Nếu bàn phím máy tính của bạn là dạng phím nổi và có nhiều khe, kẽ sâu, hãy quấn một tờ giấy ướt quanh một cây bông ngoáy tai. Bàn phím sẽ trông tinh tươm như mới!

Để đảm bảo có thể tận dụng giấy ướt tối ưu trong cuộc sống hàng ngày, mẹ nên chọn sản phẩm giấy ướt chất lượng và an toàn cho sức khỏe gia đình. Giấy ướt LEC 99,9% nước tinh khiết là sản phẩm mẹ nên lựa chọn trở thành “trợ thủ đắc lực” hàng ngày nhé!



• Giấy ướt LEC được sản xuất 100% tại Nhật Bản.

• Được làm từ vải tơ nhân tạo mềm mịn, kích thước 180 x 150mm, thích hợp sử dụng để vệ sinh cho bé hàng ngày khi ăn uống, thay tã hoặc lau mồ hôi.

• Thành phần 99.9% là nước tinh khiết, không chứa các chất gây hại như cồn, paraben, hương liệu, propylene glycol đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.

• Hoạt chất Hyaluronic Acid có tác dụng cung cấp độ ẩm cao và dưỡng chất phong phú, có hiệu quả chăm sóc tốt cho da bị tổn thương. Dưỡng da ẩm mượt, mịn màng mà không gây nhờn dính.

• Chiết xuất trà xanh có tác dụng chống oxy hóa cao, dưỡng ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn tự nhiên mang lại cho bé làn da khỏe mạnh và sạch sẽ.

• Dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại, quá trình sản xuất hoàn toàn tự động, đảm bảo sản phẩm không tiếp xúc với bàn tay con người, nhà máy luôn được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo vệ sinh.

• Bao bì và hộp đựng là hình ảnh Hello Kitty và My Melody bản quyền từ Sanrio Nhật Bản.

Nguồn : afamily.vn

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 12 cách sử dụng giấy ướt hữu dụng cho bé yêu trong cuộc sống thường ngày Rating: 5 Reviewed By: Unknown