Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

CÁC CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH LIỆT DƯƠNG



Nguyen nhan liet duong : "Phòng tránh liệt dương bằng cách nào" là thắc mắc chung của rất nhiều nam giới, khi mà trong thời đại hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương ngày càng tăng nhanh, và hậu quả nghiêm trọng mà bệnh liệt dương để lại cho bản thân người bệnh và xã hội ngày càng lớn. Hiểu được điều này, hôm nay các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

CÁC CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH LIỆT DƯƠNG

Các chuyên gia cho biết, hiện nay có rất nhiều cách phòng tránh bệnh liệt dương đơn giản mà hiệu quả, đó là: chế độ ăn uống khoa học; chế độ nghỉ ngơi hợp lý; tăng cường rèn luyện thể lực; quan hệ tình dục điều độ, an toàn và hợp lý; giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục; thăm khám định kỳ; tránh xa các chất kích thích; và không lạm dụng thuốc, …


Có những cách phòng tránh chua benh liet duong nào?

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Thế nào là một chế độ ăn uống khoa học? Các chuyên gia cho biết, chế độ ăn uống nhiều rau xanh, củ, quả tươi, thực phẩm giàu chất đạm và axit béo, omega 3 được coi là một chế độ ăn uống khoa học, rất tốt cho nam giới trong việc phòng tránh bệnh liệt dương. Nam giới nên hạn chế thực phẩm cay nóng, chứa nhiều đường gluco, và chất béo động vật.

Thực hiện chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Mỗi người cần xây dựng một thời gian biểu khoa học, làm việc, học tập, thư giãn và nghỉ ngơi điều độ, hợp lý cho riêng mình. Nên tránh tình trạng làm việc quá sức, tránh những tâm lý tiêu cực (căng thẳng, stress, lo lắng, sợ hãi), tránh để cơ thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức.

Tăng cường rèn luyện thể lực

Rèn luyện thể lực thường xuyên để tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Đây là một trong những cách phòng tránh liệt dương hiệu quả. Nam giới có thể luyện tập thể lực bằng rất nhiều môn thể thao thú vị như bợi lội, cầu lông, đá bóng, hoặc luyện tập tại phòng tập thể hình, …

Quan hệ tình dục điều độ, an toàn và hợp lý

Quan hệ tình dục điều độ, an toàn, hợp lý rất có lợi cho sức khỏe. Trước và sau khi quan hệ nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm. Tuyệt đối không nên quan hệ tình dục khi say sỉn, vì như vậy sẽ rất nguy hiểm. Sau khi uống rượu, dương vật không thể cương cứng được dẫn đến xuất tinh sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc “yêu”.

Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục

Các bệnh viêm nhiễm do mầm bệnh xâm nhập từ môi trường bên ngoài vào có thể là nguyên nhân gây bệnh liệt dương. Vì vậy, nam giới nên chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục một cách thường xuyên để phòng tránh bệnh. Nam giới không nên sử dụng các loại xà bông có tính chất tẩy rửa cao để vệ sinh dương vật, vì chúng sẽ gây tổn thương, viêm nhiễm cho dương vật.


Vệ sinh cá nhân sạch sẽ là cách phòng tránh liệt dương

Thăm khám định kỳ để sớm phát hiện trieu chung liet duong 

Các bệnh lý nam khoa như bệnh tuyến tiền liệt, bệnh lý tinh hoàn, bệnh lý bao quy đầu, … có thể là nguyên nhân dẫn đến liệt dương ở nam giới, nếu phát hiện sớm bệnh, việc điều trị sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Vì vậy, nam giới nên chú ý đi khám định kỳ 6 tháng/1 lần để sớm phát hiện bệnh.

Tránh xa các chất kích thích

Khi nam giới sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy, … có thể dẫn đến liệt dương, do chúng làm giảm số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng. Vì vậy, để tránh bệnh liệt dương, nam giới tránh càng xa các chất kích thích trên càng tốt.
Không lạm dụng thuốc

Một số loại thuốc khi sử dụng để điều trị bệnh lý có thể gây ra bệnh liệt dương ở nam giới như: thuốc giảm huyết áp, thuốc trầm cảm, thuốc ngủ, thuốc trị u nhọt, thuốc chữa ung thư, thuốc chống dị ứng, … Vì vậy, khi sử dụng thuốc, người bệnh cần tham khảm và tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ.

Nếu các bạn có những thắc mắc có liên quan tới vấn đề phòng tránh liệt dương bằng cách nào, hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe cần tư vấn thì hãy liên hệ với các chuyên gia khám nam khoa theo số điện thoại 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh liệt dương hiệu quả.

Nguồn : khamnamkhoathaiha.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CÁC CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH LIỆT DƯƠNG Rating: 5 Reviewed By: Unknown