Đọc Báo Điện Tử 24h

Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

3 NGUYÊN TẮC CHỮA LIỆT DƯƠNG KHÔNG CẦN THUỐC



Thuoc tri liet duong : Bệnh liệt dương luôn được ví như bóng ma ám ảnh đời sống tình dục của nhiều cặp đôi. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên. Các phương pháp chữa đều được nghiên cứu và xây dựng dựa trên những nguyên nhân này. Đại bộ phận nam giới mắc bệnh liệt dương khi đi khám đều được chỉ định dùng thuốc bao gồm thuốc uống và thuốc bôi, một số ít sử dụng đến phương pháp phẫu thuật. Với những trường hợp bệnh nhẹ còn có thể chua benh liet duong không cần thuốc.

Theo y học, bệnh liệt dương được định nghĩa là hiện tượng "cậu nhỏ" của nam giới không có khả năng cương cứng hoặc thời gian cương cứng của cậu nhỏ không đủ lâu để hoàn tất quá trình giao hợp, khiến chị em không đạt được cực khoái.


Có những cách chữa liệt dương không cần thuốc nào

Tùy vào từng người với từng mức độ bệnh khác nhau mà bác sĩ điều trị sẽ có những phác đồ điều trị riêng. Với những bệnh nhân mắc bệnh liệt dương ở cấp độ nhẹ thì các bác sĩ điều trị thường sẽ chỉ dẫn cho bệnh nhân cách chữa liệt dương không cần thuốc.

CÁC CÁCH CHỮA BỆNH LIỆT DƯƠNG KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC:

Sử dụng thảo mộc

Các nghiên cứu đã chỉ ra: có nhiều loại thảo mộc có tác dụng tốt trong việc chữa liệt dương cho bệnh nhân mắc bệnh như cỏ tật lê (Tribulus), bạch quả (Ginkgo biloba), Yohimbe,…

Tribulus là thảo mộc truyền thống đã được tin tưởng và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và Châu Á trong nhiều thế kỉ qua nhằm điều trị những rối loạn trong sinh hoạt tình dục ở nam giới, đặc biệt là sự suy giảm của hoocmon testosterone. Chất Protodioscin được chiết xuất từ thảo mộc Tribulus có tác dụng làm cân bằng các hoocmôn giới tính nhờ sự xúc tác của các enzyme tự nhiên trong cơ thể bạn. Tribulus có thể không mang lại hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì vì kết quả thu được sau 2 đến 3 tháng sử dụng liên tục là hoàn toàn khả quan.

Yohimbe là một loài thảo mộc bắt nguồn ở miền tây Châu Phi. Chất Alkaloid chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, kích thích lên hệ thần kinh điều khiển khả năng cương cứng dương vật. Bạn chỉ nên dùng thảo dược này với liều lượng thích hợp theo sự hướng dẫn của các bác sỹ vì tác dụng kích thích của nó là rất lớn và rất dễ làm tăng áp lực máu lên dương vật.

Thảo mộc Ginkgo biloba có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu đến dương vật của nam giới đồng thời có tác dụng chống oxi hóa.

Điều chỉnh tâm lý


Giữ tâm lý thoải mái vui vẻ giúp chữa bệnh liệt dương

Các chuyên gia nam khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên các đấng mày râu ngoài việc sử dụng các loại thảo mộc cần khắc phục tình trạng tâm lý tiêu cực của mình; chủ động chia sẻ tình trạng bệnh với bạn tình. Tránh tâm lý mặc cảm, xấu hổ âm thầm chịu đựng hoặc tìm đến những cơ sở y tế chui để điều trị. Việc làm này có thể khiến bạn mắc phải nhiều tai biến nguy hiểm như trị bệnh không đúng nguyên nhân hay viêm nhiễm các bệnh khác.

Xây dựng lối sống khoa học

Trong các cách chữa liệt dương không cần thuốc thì việc xây dựng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý là những yếu tố không thể thiếu. Trong chế độ ăn của người mắc bệnh liệt dương cần bổ sung nhiều thức ăn có chứa sắc tố kẽm, magie, vitamin B,…sẽ giúp nam giới tăng cường tinh trùng, cải thiện chức năng tình dục, tăng ham muốn và ngăn chặn vấn đề liệt dương. Kết hợp tăng cường các bài tập thể lực, chú ý nghỉ ngơi, hạn chế những căng thẳng, mệt mỏi.

Phòng khám đa khoa Thái Hà của chúng tôi đã và đang điều trị rất thành công cho nhiều nam giới mắc liệt dương ở mọi cấp độ. Chúng tôi có đội ngũ y, bác sĩ và chuyên viên y tế có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa. Nếu các bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh liệt dương hoặc có người thân mắc bệnh liệt dương và muốn tìm hiểu về cách chữa liệt dương không cần thuốc có thể liên lạc với các chuyên gia của chúng tôi theo số điện thoại01665 115 116 hoặc 01665 116 117 để được tư vấn. Phòng khám của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ lễ.


Nguồn : khamnamkhoathaiha.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3 NGUYÊN TẮC CHỮA LIỆT DƯƠNG KHÔNG CẦN THUỐC Rating: 5 Reviewed By: Unknown